“เทน ฮาก” โอดครวญ แมนยูฯ น่าชนะ นิวคาสเซิล-สื่อนอกสับ 3 แข้งผีสอบตก

 หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กล่าวว่า “เราผิดหวังที่เราไม่ได้รับชัยชนะ เพราะเราโชว์ฟอร์มได้ดี เก็บคลีนชีทได้ ควบคุมเกมได้ เราสร้างโอกาสและสมควรได้รับชัยชนะ เราพลาดโอกาสทองถึง 2 ครั้ง จาก เฟร็ด และ แรชฟอร์ด ที่ควรจะจบสกอร์ให้ได้ แต่วันนี้ทีมก็ต้องได้รับคำชมกับการเจอกับหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก”

อ่านข่าวกีฬาใหม่ๆได้ที่นี่ :  https://bit.ly/3Vr0WhX



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบาคาร่าฟรีได้เงิน มีอยู่จริง แบบชัวร์ 100%

58 วินาทีออกนำ "อาร์เตตา" ชี้ 4 ปัจจัย "อาร์เซนอล" ชนะ "ลิเวอร์พูล" ยึดจ่าฝูงต่อ

ไม่ธรรมดา "แอนโทนี" สร้าง 1 สถิติสุดยิ่งใหญ่