คนเดียวเท่านั้น "คลอปป์" เผยชื่ออดีตนักเตะลิเวอร์พูล ดีพอรับไม้ต่อใน "แอนฟิลด์"

 วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2565 เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือของทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อถึง สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานของทีมที่เพิ่งถูก แอสตัน วิลลา ไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะลิเวอร์พูล เพียงผู้เดียวที่เหมาะสมจะคุมทีมนี้ และเป็นคนที่มีความสามารถทั้งในและนอกสนามซ้ำทั้งยังมีความเป็นผู้นำสูงมากๆ และการโดนเชิญออกจาก แอสตัน วิลลา จะช่วยให้เจ้าตัวได้ศึกษาข้อมูลเพิ่มและได้พักหายใจบ้าง 

"สตีวี่ (เจอร์ราร์ด) กับผมมีบทบาทเดียวกัน เขาเป็นผู้นำในสนามส่วนผมเป็นโค้ช และมันไปได้สวยมากๆ 6 ปีที่แล้ว มันคงเป็นคำตอบที่ยาก (ใครเหมาะจะคุมลิเวอร์พูล) แต่ผมมาที่นี่และเขาเป็นคนที่ดีมากๆ เรามีการแลกเปลี่ยนข้อมูลกันทุกเช้า ผมไม่คิดว่าพวกเราจะต้องกังวลสำหรับเขา (เจอร์ราร์ด) เขาต้องกลับมาแน่นอน" 

อ่านข่าวกีฬาใหม่ๆได้ที่นี่ : https://bit.ly/3sp5Qyv



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบาคาร่าฟรีได้เงิน มีอยู่จริง แบบชัวร์ 100%

58 วินาทีออกนำ "อาร์เตตา" ชี้ 4 ปัจจัย "อาร์เซนอล" ชนะ "ลิเวอร์พูล" ยึดจ่าฝูงต่อ

ไม่ธรรมดา "แอนโทนี" สร้าง 1 สถิติสุดยิ่งใหญ่