ไม่มีคำว่าเพื่อน "ชากา" ฝากถึง 2 เพื่อนร่วมทีม "อาร์เซนอล"

ไม่มีคำว่าเพื่อน "ชากา" ฝากถึง 2 เพื่อนร่วมทีม "อาร์เซนอล" ก่อนดวลกันในฟุตบอลโลก 2022

แม้จะเป็นเพื่อน พี่น้อง หรือมิตรภาพที่ดี แต่ชาติสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด แทงบอลโลกคู่ไหนดีวันนี้ และจะใส่เต็มร้อย คือสิ่งที่ กรานิต ชากา ฝากไปยัง 2 ผู้เล่นบราซิลวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565 กรานิต ชากา มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ออกมาเปิดใจถึง 2 เพื่อนร่วมทีมสโมสร อาร์เซนอล อย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี และ กาเบรียล เชซุส แทงบอลโลก ก่อนจะต้องดวลกันในฟุตบอลโลก 2022 ค่ำคืนนี้ โดยทาง ชากา เปิดเผยว่าเป็นเรื่องที่ดีที่มีเพื่อนร่วมทีมสโมสรเล่นอยู่ฝั่งตรงข้าม แต่ในฐานะของนักฟุตบอลอาชีพ ยืนยันว่าจะใส่เต็ม 100% สำหรับเกมนี้ เพื่อชาติ ต้องสำคัญกว่ามิตรภาพส่วนตน และหวังจะเอาชนะ บราซิล ให้ได้ 



"เราล้อเล่นก่อนที่ฟุตบอลโลกจะมาถึง และแน่นอนว่ามันดีเสมอถ้าคุณมีเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ตรงข้ามคุณ แต่เราเป็นนักฟุตบอลอาชีพและเล่นตลอด 90 นาที ผมบอก กาเบรียล มาร์ติเนลลี และ กาเบรียล เชซุส ถ้าคุณแข่งตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูของเรา ผมจะทุบคุณ"

"มันไม่สำคัญว่าเราจะเล่นในทีมเดียวกัน นี่คือฟุตบอลโลก คุณเล่นเพื่อทีมของคุณเอง คุณเล่นเพื่อประเทศของคุณเอง และคุณต้องการที่จะชนะ แน่นอน พวกเขากังวล พวกเขารู้จักฉัน ถ้าฉันทุบคุณ มันจะหนักมาก บราซิลมีนักเตะระดับโลก ตัวใหญ่, คุณภาพเยี่ยม, ตัวเต็งในทัวร์นาเมนต์และตัวเต็งในกลุ่มของเรา แต่มันคือเกมเดียว อะไรก็เกิดขึ้นได้”

สำหรับเกมระหว่าง ทีมชาติบราซิล พบกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ จะแข่งขันในช่วง 23.00 น. ของค่ำคืนนี้ โดยจะถ่ายทอดสดทางช่อง One31 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบาคาร่าฟรีได้เงิน มีอยู่จริง แบบชัวร์ 100%

58 วินาทีออกนำ "อาร์เตตา" ชี้ 4 ปัจจัย "อาร์เซนอล" ชนะ "ลิเวอร์พูล" ยึดจ่าฝูงต่อ

ไม่ธรรมดา "แอนโทนี" สร้าง 1 สถิติสุดยิ่งใหญ่