“อาบูบาการ์” มั่นใจ เก่งเทียบชั้น "ซาลาห์" สตาร์ลิเวอร์พูล แต่ไม่ได้โอกาสเฉิดฉาย

วันที่ 9 พ.ย. 65 แวงซองต์ อาบูบาการ์ กองหน้าคนสำคัญของทีมชาติแคเมอรูน ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสร อัล นาสเซอร์ ออกมาประกาศชัดว่าฝีเท้าของเขาไม่ได้เป็นรอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของลิเวอร์พูลแม้แต่น้อย เพียงแต่ไม่ได้รับโอกาสเล่นกับทีมใหญ่ๆ จึงไม่ได้เฉิดฉายบนเวทียุโรปเหมือน ซาลาห์

อาบูบาการ์ กล่าวว่า “ผมเข้าใจที่ผู้คนกำลังพูดถึงเขา (ซาลาห์) เพราะเขาคือหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก แต่ผมไม่เห็นด้วยอย่างยิ่ง และนั้นแค่มุมมองของผม ผมไม่สนใจว่าผู้คนคิดอะไร ผมไม่ประทับใจเขา ผมสามารถทำสิ่งที่เขาทำ ผมแค่ไม่มีโอกาสที่จะลงเล่นกับสโมสรใหญ่เท่านั้นเอง”

สำหรับ อาบูบาการ์ เคยออกมาแซะ ซาลาห์ มาครั้งหนึ่งแล้วครับ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยบอกว่า “โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ได้เจ๋งจริงอย่างที่หลายคนคิด และฝีเท้ายังไม่สามารถเทียบชั้นกับ คีเลียน เอ็มบัปเป ได้แม้แต่น้อย”

อ่านข่าวกีฬาใหม่ๆได้ที่นี่ 👉👉👉 https://bit.ly/3NTI0VO



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เล่นบาคาร่าฟรีได้เงิน มีอยู่จริง แบบชัวร์ 100%

58 วินาทีออกนำ "อาร์เตตา" ชี้ 4 ปัจจัย "อาร์เซนอล" ชนะ "ลิเวอร์พูล" ยึดจ่าฝูงต่อ

ไม่ธรรมดา "แอนโทนี" สร้าง 1 สถิติสุดยิ่งใหญ่